Thành phố Cao Bằng: Giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 26/04/2023 01:59
Thường trực HĐND thành phố Cao Bằng vừa tổ chức giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Chính phủ tại phường Ngọc Xuân, Sông Hiến, Đề Thám và UBND thành phố.
Thường trực HĐND thành phố Cao Bằng giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19.
Thường trực HĐND thành phố Cao Bằng giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19.

Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, UBND phường Ngọc Xuân, Sông Hiến, Đề Thám đã triển khai, quán triệt sâu rộng các văn bản, chính sách của Trung ương; thành lập và thường xuyên kiện toàn, củng cố ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy, các tiểu ban, các tổ phòng, chống dịch. Công chức, viên chức người lao động tham gia công tác phòng, chống dịch được thanh toán với mức 40%, tổng kinh phí trên 6 tỷ đồng. Chi trả chế độ, chính sách cho 2.735 người là lực lượng tham phòng, chống dịch, tổng kinh phí 14,4 tỷ đồng. UBND thành phố kiến nghị: UBND tỉnh xem xét, tạo điệu kiện cấp bổ sung nguồn ngân sách hỗ trợ phụ cấp cho hơn 430 người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch chưa được hưởng chế độ; Sở Y tế bổ sung nhân lực cho các trạm y tế xã, phường thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đoàn giám sát đề nghị UBND thành phố và UBND các phường tập trung rà soát lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn chi trả các chế độ, chính sách phù hợp; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách; nêu rõ khó khăn, vướng mắc gửi các cơ quan liên quan xem xét giải quyết theo quy định.

Tác giả: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,300
  • Tháng hiện tại94,956
  • Tổng lượt truy cập6,634,489
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây