Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Quảng Hòa tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII

Thứ sáu - 05/08/2022 07:58
Sáng 5/8, tại huyện Quảng Hoà, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đến tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021- 2026 với cử tri các xã: Phi Hải, Quảng Hưng, Độc Lập, Chí Thảo, Cai Bộ, Tự Do, Phúc Sen, Quốc Toản và thị trấn Quảng Uyên.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri có các đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông (bà): Nông Hải Lưu - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Phan Văn Cầu, Bí thư Đảng ủy xã Độc Lập, huyện Quảng Hòa; Bà Hoàng Thị Bình Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Cao Bằng; bà Mạc Thanh Tâm, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh (đại biểu TXCT ngoài đơn vị ứng cử). Lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Quảng Hòa, các phòng, ban có liên quan cùng đông đảo cử tri các xã tham dự. 

Tại hội nghị, tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả của Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh; Thông báo kết quả trả lời, giải quyết các kiến nghị cử tri của UBND tỉnh và các ngành chức năng sau kỳ họp thứ 6 và trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII; Báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh; tình hình hoạt động của HĐND tỉnh và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Cử tri kiến nghị nhà nước xem xét đầu tư đường giao thông Cốc Thuốt, xã Tự Do hiện nay đã xuống cấp trầm trọng để người dân đi lại thuận lợi và tạo động lực để phát triển kinh tế. Các xã sau sáp nhập đề nghị có chế độ chính sách bố trí cán bộ, công chức dôi dư đến năm 2030. Đề nghị các cấp tăng cường công tác tuyên truyền việc người dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan, đặc biệt là thuốc diệt cỏ không rõ nguồn gốc, gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước. Việc xét Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Cao Bằng hoàn thiện hồ sơ tuy nhiên chưa được công nhận, đề nghị các cấp, ngành liên quan trả lời, giải thích và có lý do cụ thể cho cử tri. Cử tri xã Cai Bộ đề nghị các cấp xem xét chuyển đổi đất rừng phòng hộ không xung yếu thành đất sản xuất để người dân phát triển kinh tế.

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND huyện, tổ đại biểu HĐND tỉnh giải đáp, trả lời theo thẩm quyền. Còn lại sẽ tổng hợp chuyển các ngành chức năng, cơ quan liên quan để xem xét, giải quyết, trả lời cử tri.

Tác giả: Nông Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay3,333
  • Tháng hiện tại160,029
  • Tổng lượt truy cập6,865,125
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây