Giao lưu thể thao, văn nghệ Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước năm 2022

Thứ hai - 22/08/2022 04:25
Ngày 20/8, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2022).
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước.
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước.
Dự Lễ khai mạc và cổ vũ buổi Giao lưu văn nghệ, thể thao: Giải bóng chuyền hơi có các đồng chí: Nông Thanh Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành trong Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên…

Tham gia giải có gần 100 vận động viên đến từ 07 đội thuộc các đơn vị: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân tộc. Các đội thi đấu theo hình thức chia bảng lấy 2 đội nhất bảng tranh giải nhất, nhì.
 
ecded6ee9cc1599f00d0
07 đội trong Khối thi đua tham dự giải Bóng chuyền hơi năm 2022

Phát biểu khai mạc buổi Giao lưu thể thao, đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh - Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Khối thi đua nhiệt liệt chào mừng các vận động viên đã tham gia buổi giao lưu thể thao đồng thời, cho biết hoạt động giao lưu thể thao của 7 đơn vị trong Khối Thi đua được tổ chức nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mỗi cơ quan. Tạo môi trường giao lưu gặp gỡ, chia sẻ, tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác, sự gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và góp phần động viên cán bộ, đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh - Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Khối thi đua đề nghị các vận động viên giao lưu thể thao đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, hết sức, hết mình, đúng với tinh thần thể dục, thể thao; đề nghị các trọng tài làm việc công minh, khách quan, chính xác và các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi, ứng xử văn hóa, lành mạnh để buổi Giao lưu thể thao đạt được kết quả tốt nhất.
 
bong chuyen
Trận chung kết tranh giải nhất, nhì giữa 2 đội Ban Dân tộc và Sở Nội vụ

Sau một ngày thi đấu tích cực, với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các vận động viên và sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài, sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban Tổ chức, buổi Giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng với kết quả: Giải nhất thuộc về đội Ban Dân tộc; giải nhì, đội Sở Nội vụ; giải ba, đội Sở Tài chính và Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng giải khuyến khích.
 
f6ecec8c9ba35efd07b2
Đội bóng chuyền hơi Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Cao Bằng

Tối cùng ngày, diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu Văn nghệ giữa các đơn vị trong Khối thi đua, Chương trình giao lưu văn nghệ gồm có 08 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cán bộ công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Khối thi đua biểu diễn. Các đơn vị đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ vui tươi, sôi nổi ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu. Phần lớn các tiết mục trong đêm giao lưu do chính các đội tự dàn dựng, trong đó nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt thu hút được sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả.
 
ddac06264a138f4dd602
Tiết mục hát múa " Lên với em làm bạn" của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh 

Lễ kỷ niệm và giao lưu văn hóa thể thao, văn nghệ là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; qua đó thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn phòng cơ quan hành chính nhà nước./.

Tác giả: Nông Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,838
  • Tháng hiện tại99,818
  • Tổng lượt truy cập6,639,351
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây