Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc mừng Báo Cao Bằng ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm - 23/06/2022 02:11
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 1/6/2022), ngày 21/6, đồng chí Bế Minh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH đến chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Cao Bằng. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đình Việt, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đoàn Thị Lê An, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH.
Đoàn ĐBQH tặng hoa chúc mừng Báo Cao Bằng
Đoàn ĐBQH tặng hoa chúc mừng Báo Cao Bằng
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Cao Bằng, Phó Trưởng Đoàn Bế Minh Đức gửi tới những người làm báo nói chung và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Cao Bằng nói riêng những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Trong thời gian qua, Báo Cao Bằng luôn bám sát và tuyên truyền kịp thời việc thực hiện chủ trương, chính sách trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh. Khẳng định, trong hoạt động của Đoàn ĐBQH, báo chí có vai trò đặc biệt quan trọng, là cầu nối giữa Đoàn ĐBQH với cử tri, góp phần không nhỏ vào thực hiện nhiệm vụ đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Đoàn ĐBQH. Các cơ quan thông tấn, báo chí nói chung, Báo Cao Bằng nói riêng đã bám sát và phản ánh kịp thời, đầy đủ tới cử tri và Nhân dân cả nước thông tin về các kỳ họp Quốc hội, các phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đặc biệt là hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Cao Bằng tại các kỳ họp của Quốc hội, hoạt động giám sát, hoạt động tiếp xúc cử tri,…
Phó Trưởng Đoàn bày tỏ trong thời gian tới rất cần sự đồng hành, phối hợp chặt chẽ của Báo Cao Bằng; đề nghị Báo tiếp tục có nhiều tin, bài phản ánh sinh động, kịp thời, sâu rộng, chính xác về hoạt động Đoàn ĐBQH tỉnh. Các phóng viên báo chí tiếp tục có những đóng góp, những sáng kiến hữu ích để giúp cho hoạt động của Quốc hội nói chung và Đoàn ĐBQH tỉnh nhà ngày càng được cải tiến, đổi mới, hiệu lực, hiệu quả, phát huy tốt vai trò cầu nối giữa đại biểu dân cử với cử tri và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, từ đó củng cố niềm tin trong nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.
Tổng Biên tập Báo Cao Bằng Bế Dũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh thời gian qua đã tạo điều kiện hỗ trợ các cơ quan báo chí nói chung và đội ngũ phóng viên Báo Cao Bằng nói riêng. Báo Cao Bằng tiếp tục phấn đấu ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Tác giả: Dương Văn Tường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay8,298
  • Tháng hiện tại153,485
  • Tổng lượt truy cập6,693,018
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây