Đại hội chi bộ Công tác HĐND I nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ ba - 16/08/2022 04:07
Đại hội chi bộ Công tác HĐND I nhiệm kỳ 2022-2025 đã được tổ chức vào sáng ngày 15 tháng 8 năm 2022, tại Trụ sở Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Dự Đại hội có các đồng chí: Nông Thanh Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đàm Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Đại diện Chi bộ Công tác Quốc hội và Chi bộ Hành chính - Tổ chức - Quản trị, cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Công tác Hội đồng nhân dân I.
Các đại biểu tham dự họp
Các đại biểu tham dự họp
Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo chính trị 2020-2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; báo cáo kiểm điểm cấp ủy; quy chế bầu cử và đề án nhân sự bầu cấp ủy nhiệm kỳ 2022-2025...

Theo Báo cáo trình Đại hội, Chi bộ Công tác HĐND I hiện có 12 đảng viên, trong đó: 01 đồng chí là Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; 04 đồng chí là Trưởng Ban, Phó Trưởng ban chuyên trách của HĐND tỉnh; 01 Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; 01 Phó Trưởng phòng và 05 chuyên viên Phòng Công tác HĐND. 100% đảng viên trong Chi bộ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn đại học và trên đại học, có kinh nghiệm công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
a5728fb210c8d5968cd9
Ban Chi ủy khóa mới ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2020-2022. Chi bộ Công tác HĐND I đã bám sát nghị quyết, chỉ đạo của cấp ủy cấp trên, đặc biệt các khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, yêu cầu hoạt động của cơ quan dân cử cấp tỉnh; hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, đặc biệt đã đề xuất tổ chức thực hiện nhiều giải pháp góp phần đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh. Tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với thực hiện các quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên; lãnh đạo đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ trên từng cương vị công tác.

Chi bộ được Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đánh giá thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát; Phòng chuyên môn được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham mưu, phục vụ có hiệu quả các hoạt động của HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Tại đại hội, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã phát biểu đóng góp cho báo cáo chính trị trình đại hội về: công tác xây dựng đảng, đoàn thể, công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị...

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đàm Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh ghi nhận kết quả của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức xây dựng Đảng. Trong tình hình mới, mỗi đảng viên cần nêu cao tính sáng tạo, tâm huyết và công hiến của mình trong công tác HĐND, hoạt động tham mưu, phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đồng chí cũng đã chỉ ra những giải pháp để Chi bộ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đại hội đã tiến hành bầu chi ủy, bầu bí thư, bầu phó bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và nhất trí cao của các đảng viên trong chi bộ, đại hội đã bầu 03 đồng chí vào ban chi ủy, đồng chí Hoàng Diệu Quang - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 tiếp tục nhận được tín nhiệm của Đại hội tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ; đồng chí Mạc Thanh Tâm - Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 tiếp tục nhận được tín nhiệm của Đại hội tái đắc cử chức danh Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Thị Diệu là Chi ủy viên nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với tỉ lệ biểu quyết 100% đại biểu thống nhất.

Phát biểu bế mạc đại hội, đồng chí Bí thư Chi bộ cảm ơn các đại biểu cấp trên đã về dự và chỉ đạo Đại hội, sự tham gian nghiêm túc, trách nhiệm của các đảng viên trong Chi bộ, góp phần vào thành công của Đại hội. Tại Đại hội, cấp ủy khóa mới thông qua chương trình hành động của Chi bộ nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2025./.

Tác giả: Nguyễn Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay5,117
  • Tháng hiện tại142,329
  • Tổng lượt truy cập6,681,862
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây