Chính quyền, Công đoàn và Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND và UBND tỉnh tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2022

Thứ sáu - 09/09/2022 04:32
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 08/9 được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo UBND. Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn 02 Văn phòng: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng là con của cán bộ, công chức và người lao động của 02 Văn phòng.
Biểu diễn múa lân tại Đêm hội
Biểu diễn múa lân tại Đêm hội
Dự chương trình có đồng chí: Hoàng Văn Thạch - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo 02 Văn phòng; cán bộ, công chức, người lao động các cơ quanđông đảo các em nhỏ là con của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan 02 Văn phòng.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực của các cơ quan ĐBQH và HĐND - UBND tỉnh nhằm mang đến cho các cháu một buổi tối giao lưu, vui chơi, bổ ích với nhiều tiếng cười, niềm vui, qua đó, động viên, khuyến khích các cháu luôn phấn đấu là con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng là việc làm thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, đoàn thể cơ quan tới đời sống tinh thần của con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Đến với đêm hội, các cháu thiếu niên và nhi đồng được hòa mình vào không khí rộn ràng của Rằm tháng Tám với nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ đặc sắc như: Múa lân, đố vui, phá cỗ trông trăng… qua sự dẫn dắt của nhân vật chị Hằng và chú Cuội.

 
Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Đàm Thu Hằng, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh gửi tới các cháu thiếu niên và nhi đồng những tình cảm thân thương nhất, chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui, nồng thắm tình đoàn kết và yêu thương. Đồng thời, mong các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. 

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm động viên tinh thần của Đảng ủy, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và Văn phòng UBND tỉnh đối với con em cán bộ trong 02 Văn phòng, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em./.

Tác giả: Nông Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay8,266
  • Tháng hiện tại153,453
  • Tổng lượt truy cập6,692,986
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây