Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng

https://hdnd.caobang.gov.vn


Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng chúc Tết, tặng quà tại huyện Hòa An

Ngày 13/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, chung vui đón Tết tại huyện Hòa An. Cùng đi có đồng chí Nông Văn Chiêm, Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND và UBND huyện Hòa An.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng chúc Tết, tặng quà tại Ban chỉ huy quân sự huyện Hòa An
Đoàn đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 5 – Trung đoàn  852 và Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động Bộ đội Biên phòng; Công an huyện; Ban Chi huy quân sự huyện; Huyện uỷ.

Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 5 – Trung đoàn  852 và Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động Bộ đội Biên phòng; Công an huyện; Ban Chi huy quân sự huyện; Huyện uỷ. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả đạt được trong năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 và công tác trực sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị. Trước thềm năm mới, mong muốn cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, nâng cao tinh thần cảnh giác hơn nữa đối với các loại tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán; phối hợp tốt với địa phương và các ngành liên quan bảo vệ an ninh, trật tự an toàn xã hội; chăm lo Tết cho các cán bộ, chiến sĩ đảm bảo chu đáo... Chúc cán bộ, chiến sĩ, các đơn vị và gia đình năm mới mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn đến thăm, chúc Tết, tặng quà Ông Bế Nhật Thiếu, xóm 1 Bế Triều: Bệnh binh; Ông Lê Văn Bóng, phố Giữa: Bệnh binh; Ông Hoàng Đức Vạn, Phố A: Thương binh 81%, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt, gửi lời chúc Tết các gia đình, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa.

Tác giả: Nông Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây