Thường trực HĐND huyện Hạ Lang: Giám sát việc thực hiện dự án bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch

Thứ tư - 18/09/2024 05:47
Thường trực HĐND huyện Hạ Lang giám sát tình hình thực hiện Dự án 6 "Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch", giai đoạn I từ năm 2021 - 2025 tại Phòng Văn hóa và Thông tin, xã Thị Hoa và xã Quang Long.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Giai đoạn 2021 - 2023, Phòng Văn hóa và Thông tin là cơ quan chủ trì, chủ đầu tư thực hiện các nội dung của Dự án 6 với tổng số tiền được giao là 3 tỷ 784 triệu đồng. Đến nay, đã thực hiện đầu tư xây dựng 2 nhà văn hóa với tổng số tiền 722 triệu đồng; hỗ trợ bảo tồn phát huy giá trị văn hóa truyền thống xã Đồng Loan với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng, hiện nay đang phối hợp với các đơn vị khảo sát tiến hành đầu tư xây dựng cổng vào và các gian hàng trưng bày tại xóm Đồng Tâm; hỗ hoạt động văn hóa truyền thống, trang thiết bị cho nhà văn hóa tại các xóm vùng đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền trên 485 triệu đồng.

Đoàn giám sát ghi nhận và đánh giá cao các kết quả đạt được trong công tác bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa ở địa phương. Đồng thời, đề nghị Phòng Văn hóa và Thông tin tiếp tục triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong thực hiện Dự án 6; phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân về công tác bảo tồn, giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa trên địa bàn huyện.

Tác giả: CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay17,212
  • Tháng hiện tại308,213
  • Tổng lượt truy cập8,330,734
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: vphdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn https://hdndcaobang.gov.vn/ khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây