Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Cao Bằng tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ ba - 07/03/2023 00:11
Ngày 06/3/2023, tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Chính quyền Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Cao Bằng tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự Chương trình có Thường trực HĐND tỉnh; Lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh; Lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tinh.
Các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh chụp ảnh cùng với cán bộ, công chức, người lao động cơ quan
Các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh chụp ảnh cùng với cán bộ, công chức, người lao động cơ quan
Sau phần Khai mạc là hoạt động thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi giữa 3 đội bóng của các Tổ Công đoàn. Tổ Công đoàn Hành chính – Tổ chức – Quản trị, Tổ Công đoàn Hội đồng nhân dân 1,2; Tổ Công đoàn Công tác Quốc hội. Các đội thi đấu vòng tròn, tính điểm tranh giải nhất, nhì, ba. Sau một buổi thi đấu tích cực, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các trận giao hữu bóng chuyền hơi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên Công đoàn, các vận động viên đã thi đấu hết mình và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và để lại nhiều ấn tượng với kết quả: Giải nhất: Tổ Công đoàn Hành chính – Tổ chức – Quản trị; Giải nhì: Tổ Công đoàn Hội đồng nhân dân 1,2; Giải ba: Tổ Công đoàn Công tác Quốc hội.

Tối cùng ngày, diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 với các nội dung tổ chức trao giải Bóng chuyền hơi; tặng hoa chúc mừng các nữ đoàn viên Công đoàn; chúc mừng sinh nhật đoàn viên Quí I/2023.

Thông qua các hoạt động góp phần tuyên truyền ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), vai trò, giá trị lịch sử của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đối với dân tộc Việt Nam và khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong đại diện bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức và người lao động. Đây cũng là dịp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Cao Bằng./.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay5,199
  • Tháng hiện tại98,179
  • Tổng lượt truy cập6,637,712
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây