Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH &HĐND tỉnh Cao Bằng: Tham gia hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”

Thứ tư - 15/05/2024 08:07
Chiều ngày 15/5/2024, Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH &HĐND tỉnh Cao Bằng đã triển khai nội dung, cách thức và tổ chức làm bài thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” đến toàn thể đoàn viên công đoàn trong Văn phòng.
Đoàn viên công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH &HĐND tỉnh đang làm bài dự thi
Đoàn viên công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH &HĐND tỉnh đang làm bài dự thi
Nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, 95 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam; tuyên truyền, phổ biến những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Từ ngày 10/5/2024 đến ngày 20/6/2024, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của Đoàn viên, Người lao động”.
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên cổng thi trực tuyến Công đoàn Việt nam (địa chỉ https://congdoanvietnam.org). Cuộc thi gồm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 thi trắc nghiệm và giai đoạn 2 thi sáng tạo video clip:
+ Giai đoạn 1: gồm 3 tuần thi, bắt đầu từ ngày 10/5 đến ngày 02/6/2024.
+ Giai đoạn 2: thời gian gửi tác phẩm từ ngày 01/6 đến ngày 7/6; thời gian bình chọn từ ngày 13/6 đến ngày 20/6/2024.
Đề thi gồm 20 câu hỏi kiến thức, người dự thi chỉ được lựa chọn 01 (một) phương án trả lời đúng nhất và thời gian làm bài thi là 15 phút. 
Ngay sau khi được triển khai thể lệ và hướng dẫn cách truy cập, đăng nhập vào phần mềm dự thi, đúng 15h30', cán bộ công chức và người lao động Văn phòng đã tham gia làm bài dự thi với tinh thần nghiêm túc,  trách nhiệm và có nhiều bài dự thi đạt kết quả cao.
Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng, Đoàn Khánh Trực cho biết: Thông qua cuộc thi đã khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động trong đơn vị. Cuộc thi không chỉ giúp đoàn viên có thêm nhiều kiến thức hữu ích về Công đoàn Việt Nam qua các kỳ Đại hội mà còn giúp đoàn viên Công đoàn Văn phòng có được không khí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, mong muốn đoàn viên công đoàn Văn phòng tiếp tục hưởng ứng cuộc thi giai đoạn tiếp theo để Cuộc thi đạt được kết quả tốt, hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam, phát huy ý tưởng sáng tạo, đưa Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam vào cuộc sống./.

 

Tác giả: Nông Thị Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,918
  • Tháng hiện tại42,773
  • Tổng lượt truy cập7,137,617
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây