Hà Quảng: Giám sát tình hình triển khai thực hiện chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường

Thứ ba - 26/09/2023 07:02
Ngày 22/9, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Hà Quảng giám sát tình hình thực hiện chính sách pháp luật, bảo vệ môi trường tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.
Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Hà Quảng giám sát tình hình thực hiện chính sách pháp luật, bảo vệ môi trường tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.
Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Hà Quảng giám sát tình hình thực hiện chính sách pháp luật, bảo vệ môi trường tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.

Theo báo cáo, từ năm 2021 đến năm 2023, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Hà Quảng đã tham mưu, xây dựng và ban hành các văn bản liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ môi trường; phối hợp tổ chức 18 lớp tập huấn tuyên truyền các chính sách, pháp luật về quản lý bảo vệ môi trường. Hiện nay, trên địa bàn huyện Hòa An có 8 hợp tác xã thu gom và xử lý rác thải. Công tác vận chuyển và xử lý rác được thu gom để xử lý bằng hình thức chôn lấp. Trong 6 tháng đầu năm, phòng thuê các đơn vị chức năng lấy mẫu đất, nước mặt và không khí tại một số điểm có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường để quan trắc, kết quả chưa bị ô nhiễm, vẫn trong trạng thái cân bằng.

Đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đoàn giám sát đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tiếp tục nâng cao công tác tuyên truyền cho người dân; chỉ đạo các xã, hợp tác xã kiểm tra, thực hiện thường xuyên thu gom, xử lý rác thải, tăng cường công tác xử lý các vi phạm và cấp thêm xe đẩy rác cho các hợp tác xã.

Tác giả: CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay5,214
  • Tháng hiện tại23,245
  • Tổng lượt truy cập6,948,758
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây