Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tặng máy vi tính cho các trường học trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

Thứ bảy - 16/09/2023 07:22
Ngày 14-9-2023, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tặng máy vi tính cho các trường học trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Bế Minh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện Quỹ Thiện Tâm; lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo UBND huyện, UBND xã Quảng Trung huyện Hòa An; Ban giám hiệu và học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và Trung học cơ sở Quang Trung, huyện Hòa An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng và Quỹ Thiện Tâm trao tặng máy tính cho Trường phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và Trung học cơ sở Quang Trung, huyện Hòa An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng và Quỹ Thiện Tâm trao tặng máy tính cho Trường phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và Trung học cơ sở Quang Trung, huyện Hòa An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng và Quỹ Thiện Tâm đã trao tặng 218 bộ máy vi tính cho 12 trường trên địa bàn tỉnh Cao Bằng với tổng giá trị tài trợ 2.362.030.000đ (trong đó, Trường phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và Trung học cơ sở Quang Trung, huyện Hòa An nhận được 24 bộ máy tính với tổng trị giá 260.040.000đ)Năm học mới 2023 - 2024, Quỹ Thiện Tâm sẽ tiến hành trao tặng 5.100 bộ máy vi tính, trị giá 55,26 tỷ đồng cho 252 trường đặc biệt khó khăn thuộc 47 tỉnh trên cả nước. Đây là năm thứ ba liên tiếp Quỹ triển khai chương trình hỗ trợ máy vi tính nhằm đưa môn Tin học vào các nhà trường, nâng tổng số máy hỗ trợ lên gần 10.000 máy. Những viên gạch đặt nền móng của ngày hôm nay sẽ trở thành những bệ phóng mạnh mẽ trong tương lai để đưa các em tiến lên trên con đường làm chủ công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Bế Minh Đức, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cho biết: Đoàn ĐBQH tỉnh Cao Bằng ngoài các hoạt động chuyên môn, tham gia các kỳ họp Quốc hội và xây dựng chính sách, pháp luật, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước… cũng luôn quan tâm đến vấn đề an sinh xã hội. Trong thời gian qua, Đoàn đã vận động và đồng hành cùng các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn, các nhà hảo tâm trong đó có Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup thực hiện được nhiều chương trình thiện nguyện. Đồng chí trân trọng cảm ơn Quỹ Thiện Tâm đã luôn chung tay cùng các địa phương trên cả nước nói chung, tỉnh Cao Bằng nói riêng trong công tác an sinh xã hội. Trong điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, những bộ máy vi tính được trao tặng là món quà vật chất và tinh thần rất lớn đối với thầy và trò nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị nhà trường bảo quản tốt thiết bị của phòng máy tính và sử dụng hiệu quả, đúng mục đích vào việc dạy học, đảm bảo cho các em học sinh hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ của bộ môn Tin học, giúp các em có kiến thức cơ bản và nền tảng về máy tính.Nhân dịp này, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Bế Minh Đức đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tác giả: Lê Điệp (Phòng CT ĐBQH)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay2,964
  • Tháng hiện tại15,049
  • Tổng lượt truy cập6,940,562
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây